no diggetí

Já núna er eg örugglega alveg að koxa á þessum bloggum , en ætla að remabast aðeins lengur við :) Undan farið hefur allt og ekkert gerst ef svo má segja. Sömu hlutirnir enn í skoðun og einnig nýjir hlutir sem eg er farinn að spá í!

Já bloggið hérna á undan var kannski ekki fallegt og kannski ekki rétt að gera svona. Ég bara verð sjaldan vondur og kann sennilega ekkert að vera svoleiðs :) En þetta er allt gott núna þó að ég veit að allt er ekki komið upp á yfirborðið. Spurning hvort ég ætti að vera ýta á þetta eða bara sjá til hvernig hlutirnir verða höndlaðir af mér og öðrum.

Það var stungið upp á við mig um daginn að ég myndi bara skella mér i svona augnaðgerð til að laga sjóna i mér. http://www.lasersjon.is/  Hef oft heyrt um fólk sem hefur farið i svona aðgerðir en í raun aldrei hugsað þetta fyrir mig. Afhverju ekki ? Væri gott að losna við gleraugun sem hafa setið á nefinu á mér síðan ég var 8 ára. Úff þetta er langur tími 18-19 ár !!! Og ég er alveg á þvi að þetta sé málið. Þó ég sé ekkert með brjálæðislega lélega sjón , hún er - 2,5 á báðum augum og hefur ekki breyst í eitthvað 8 ár. Það væri sweet að vera ekki með gleraugun lengur.Grin

Svo er það þessi íbúðarmál , ég reikna með að selja hana í sumar eða kannski bara fyrr. Það er áhveðin hlutur sem ýtir á að ég geri þetta og það er bara ágætt , þá hef ég fleiri ástæður til að gera þetta. Hvað gerir ég svo veit eg ekki , get gert hvað sem eg vill eiginlega svo ég þarf að spá aðeins i þessu. Búa hérna eða þarna , hver veit?

Næsta mál ehehh :) Er það nýr bíll eða móturhjól ??? Langar ólýsanlega í móturhjól og finna tilfinninguna að krúsa á því bara eitthvert í góðu veðri, sounds good aey ? Mér finnst það allaveganna. Myndi nú eiga gamla skrjóðinn ef eg myndi kaupa hjól , þvi að það gengur eiginlega ekki upp að eiga bara hjól. Ef ég myndi ekki kaupa hjól þá kaupi ég mer einhvern fansý bíl og ég hef svona áhveðna tegundir í huga en það kemur bara í ljós. Sá samt gamla BMW-inn minn til sölu núna fyrir stuttu og man hvað hann er orðinn fine , Jens hefur gert góða hluti við hann.

Já svo hef skrifað hjá mér svona punkta sem ég get lesið ef ég þarf áminningu...

 

Þó að þú finnst þú þekkja einhvern , en í rauninni gerir þú það ekki !

Að þiggja morgunblaðið frítt í mánuð er rugl, þú þarf að losa póstkassan milljón sinnum á dag !

Þó þú heldur að þú þekkjir sjálfan þig , þá í rauninni gerir þú það ekki !

Ef einhver "screws you over" þá máttu reikna með þvi að það gerist aftur !

Ef nágranni þinn á kött , hentu honum þá strax fram af svölunum annars....  !

Mismunandi og breytilegar ástæður = hugsanleg lýgi / komast hjá því að segja rétt frá !

Allir eiga sínar skuggahliðar , það getur tekið góðan tíma að sjá hverjar þær eru , en þær eru þarna !

Too much happyness eins og í Rachel Ray þættinum gerir mann bara þunglyndann !

Þó þú heldur að þú þekkjir sjálfan þig , þá í rauninni gerir þú það ekki !

Skapið getur gjörsamlega farið með fólk , hugsaðu þig tvisvar um áður en þú svarar skaphundi !

 

Jéss þetta er nóg í bili , á pottþétt eftir að bæta þetta hellings! Annars er ég að verða veikur I guess , orðinn vel kvefaður og gaman. Það er væri alveg týpískt að eyða fríinu i veikindi , úff vona að ég sleppi við það! En owell ég ætla að fá mér að éta og fara i vinnuna.

-Siggi

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband