eurotrip

Jęja žį styttis i feršina , eša 13 tķmar nśna ķ flugiš ! Ég er aš byrja aš pakka og eftir um žaš bil 2 mķnśtur gerši ég mer grein fyrir žvi aš feršataskan sem eg ętlaši meš er way to small. Žannig aš ég žarf aš redda mer stęrri tösku sem ég er reyndar bunaš gera , į bara eftir aš sękja hana.  Reddaši undra videoupptökuvél meš 20 gig diski žannig aš ég get tekiš upp ALLA feršina žess vegna eheheh :) Ég er bśnaš redda öllu öšru og er annars bara good to go.  Bśnaš redda žvi aš blómin verši vökvuš og svo framvegis ehehe W00t 

Annars nenni ég žessu ekki lengur og hef ekkeri rassgat aš segja ....  Hlakkar bara til aš lęra aš segja eitthvaš į austurrķsku  Whistling  eheh

 Nennusiggi utanlandsfari kvešur , tśrelś !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

skemmtu þér vel! :) vertu í bandi þegar þú kemur heim.. tjekka á þessu dóti

Telma (IP-tala skrįš) 5.3.2007 kl. 21:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband