it´s alive

Blogg já , ég ætlaði að hætta að blogga herna þvi ég er að blogga víst á öðrum stað en ég áhvað að blogga eitt kvikindi herna líka :) Var að skríða heim úr vinnuni , það var hellings af gengi af minni vakt á aukavakt útaf þessu hræðilega slysi sem varð i gær. Alveg mest nasty !!! Kom svo sem ekki á óvart að svona lagað myndi gerast eða eitthvað enn verra.

Hvað er að frétta af mér ? hömm Í fyrsta lagi þá er ég mjööööög sennilega að fara leigja út íbúðina mína mjög fljótlega og ætla svo sjálfur að búa í þokkalegu herbergi hérna á Akranesi. Hví geri ég þetta ? ehhh Mig langar bara að fara leika mér eitthvað , þetta er akkúrat tíminn í að fara gera eitthvað sem manni langar að gera. Ég er einn og barnlaus og já núna er tíminn :)

Fyrsta mál á dagskrá er eitt stk. móturhjólapróf og með þvi mun fylgja eitt stk. móturhjól , vúhú :) Get fu*king ekki beðið ! Svo er ég að fara út í lok maí til köben og verð i viku þar með fjölskyldunni minni , svo kíkjir maður jafnvel á Friðgeir i leiðinni :D Það verður bara í 3 sinn sem eg fer út á hálfu ári , ekki slæmt það :D Fer í 1 hálfsmánaðarfrí í sumar og svo frí allan júlí , óóóójáááá ! :D Lífið getur verið sweet , stundum :P

Já ég riggaði mér svona myspace síðu sem er www.myspace.com/siggihjalta , gífurlega spennandi allt saman ehehe :) Já og hitt bloggið sem eg þykist vera að blogga á er www.hreggvidur.bloggar.is Er nú ekki alveg að standa mig þar frekar en hérna en svona er þetta bara :D

Já bara góðir tímar framundan hjá mér og nóg að gerast , sem er gott :) Just what the doctor order :)

 

p.s. já og þarna i eurotrippinu sem eg fór í var gaman :P það sendur eitthvað um það á hinni síðunni .....


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband