Hryðjuverk á svölunum !!!!

Jéss...  ég sprak löglegast úr hlátri í gær og útaf hverju jú ég ætla deila því með ykkur. Málið er að ég hef ekki farið út á svalir síðan á gamlárskvöld og fer nú ekki mikið útá þær á veturna. Nema hvað ég áhvað í gær svona að opna svalahurðina svona til að tjékka á þessu. Nei kom þá þessi hryllingur í ljós !!! Nágrannarnir hafa framið hryðjuverk á svölunum !!!  Sama hvert ég leit allstaðar blasti þetta við og lyktinn eftir því ! Helvitis kettirnir hjá nágrönnunum eru greinilega vel skipulagðir og miklir snirtipinnar. Þeir eru s.s. oft úti á svölum og koma yfir til mín lika nema hvað þeir virðast hafa strengt áramótaheit og skíta núna bara á mínar svalir !!!!!!Kabúmm !!! Annar eins skítur og viðbjóður hef eg ekki séð áður nema á internetinu eheheh LoL ojjjjjjjj Þetta er samt það stórt að þetta gæti líka hugsanlega verið úr nágrönnunum bara ehehe ! En já ég ætla nú samt að bíða með að láta þau þrífa þetta , ætla að safna aðeins meira ehehe Devil

 

 

Já svo skellt ég mér á hina margrómuðu Mörk í gær með Ingimar og Huldu. Það var eins og við var að búast , GLATAÐ !! ehehe :D Ég reyndi á tímabili að stinga úr mér augun og skera af mer eyrun ! Hvaðan kemur allt þetta hræðilega fólk sem sækir þennan stað og þessi DJ sem er þarna ætti að fara hugsa um að updeita lagalistan sinn. Meina hvergi annarstaðar er spiluð svona hræðileg tónlist , þetta bara nær ekki nokkurri átt !! 

En þetta reddast allt saman , ætla að fara suður á næstu helgi og hlusta á almennilega tónlist á NASA. Wizard

- Nennusiggi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

djöfull er þetta löglegast ástæða til að dúndra köttum frammaf svölum!

BTW drullusokkur, gengur ekkert að segjast ætla að mæta i aukavinnu og mæta svo ekkert! Var aleinn alltaf þarna bara

Ólafur N. Sigurðsson, 27.1.2007 kl. 16:46

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

djöfull er þetta löglegast ástæða til að dúndra köttum frammaf svölum!

BTW drullusokkur, gengur ekkert að segjast ætla að mæta i aukavinnu og mæta svo ekkert! Var aleinn alltaf þarna bara

Ólafur N. Sigurðsson, 27.1.2007 kl. 16:47

3 identicon

jéjé það bara breytist hjá mér planið eftir seinni næturvaktina og svo var ég bara latur hinn dagin :) Kannski næst ! :)

siggih (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband