neggantissss

Sjit mér dettur ekki hug neitt til að blogga um :) Fannst ég bara þurfa að segja eitthvað  því ég hef ekki bloggað neitt í nokkra daga.  Er haldinn alvarlegri fíkn í Prison break og geri varla neitt annað en að horfa á þessa þætti. Á svona 10 þætti eftir svo morgundagurinn verður bara góður :D

Once again smellti ég mér á mörkina í gær og nú með Rögga. Við fórum eiginlega bara að ganni þvi við vildum sjá hvað þetta er mikill viðbjóður :D Við erum sko að fara suður á eftir á S.O.S á NASA og það verður örugglega klikkað! Ekkert Eye of the tiger og Final countdown rugl !!!!!!! hehehe Já svo ætlum við að leigja okkur hótelherbergi og sjiznit :) Þetta verður sweeeet..........

Jæja ég nennusiggi lengur , heyrumst í þessu !

 -Siggi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband