Pína tannana

Ojá þetta er búnað vera aldeilis góður dagur !  Skellti mér á aukavakt í morgun og allt í gúddí með það. Svo þegar ég er í kaffi með Ragga fæ ég þessa brjáluðu tannpínu , eitt af því versta sem ég veit er tannpína! Ég fæ mér verkjatöflu og vona það besta en ekkert gerist. Tók ákvað þá að hringja í tannlæknana og væla um að fá að komast að sem fyrst og ég fékk tíma núna seinni partinn. Nú er ég einum jaxli fátækari og alsæll með lífið eða já svona næstum :P Núna ætla eg að vera dulegur að fara til tannlæknis og ekkert múður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já það er bara allt að gerast ;) gott að tannpínan sé farin!

Telma (IP-tala skráð) 11.1.2007 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband