boring !!

Well once again hef eg kręgt mér i magakveisu , oršinn frekar žreyttur į žessum magavandręšum. En svona er žetta , mér er bśiš aš leišast shitload ķ dag en ég nįši žó aš horfa į Liverpool leik sem er gott. Aš leišast ! Žaš er samt furšulegt aš mér leišist , žvķ ķ rauninni er ég aš gera žaš sama og venjulega t.d. žegar ég er ķ frķi. Er ég kannski kominn meš leiš į žvķ ??? Jį žaš gęti alveg veriš , ég žarf virkilega aš fara aš finna mér hluti aš gera , fullt af hlutum og ég er opinn fyrir hugmyndum. Ég er svo mikill "rśtķnukall" aš žaš er višbjóšur , mér blöskrar sjįlfum viš tilhugsunna. Er aš drepa sjįlfan mig śr leišindum heheh hjįlp !!!! En jį nennusiggi lengur ....

 

-Siggi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband