booka shade !

Já dagur 2 í vaktafríi og what to do ? Er áhveðinn að taka aukavaktir fimmtudag og föstudag til að boosta upp næsta payday um nokkra þúsundkalla. Mig fer að vannta hitt og þetta og ég ætla vera klár i það þegar að því kemur :) Auk þess að mig langar endalaust i LCD TV !! Annars er ég að spá i að smella mer til rvk á eftir og fara í heimsókn og kíkja svo til Halla og við ætlum að kíkja i bíó , wúhú!

Hvernig er hægt að vera svona latur eins og ég get verið. Er t.d. núna geðveikt svangur en nenni ekki að standa upp og rölta fram í ísskáp ! Veit að þar er matur sem bíður eftir að verða étinn but still sit ég hérna og geri ekkert !!! Jú ókei ég ætla að fara þegar ég er búinn að skrifa þessa færslu *lofa*

Ég var að dl í gær pakkaðri skrá með Booka Shade en svo þegar ég ætla að afpakka þá er þetta með password !!! Hvað helvitis rugl er það , hvernig i fjandanum á þetta að gagnast mér svona ! Stupid arse password alltaf hreint :) Ef þú átt þetta til þá endilega sendu mér þetta svo ég geti tjékkað á þessu :)

En já ég ætla að fara borða og kannski rölta í ljós .........

 - nennusiggi is out -


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband